Lắp đặt thiết bị tại nhà

Hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !

Chuyên lắp  điều hòa dân dụng và công nghiệp tốt, uy tín tại Thanh Hóa. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt , đây là hai yếu tố giúp điều hòa của bạn  được lắp  nhanh nhất , chất lượng đương nhiên chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.

Hiểu nguyên lý hoạt động của máy chính vì vậy việc lắp đặt luôn được chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Trước khi tiến hành  công việc . Về độ cao , góc nghiêng của máy , bẫy dầu ,bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo  từng yêu cầu riêng của từng hãng.

Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao. mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước lắp đặt điều hòa .

Chế độ bảo hành:

  1. Luôn bảo hành về về kỹ thuật lắp đặt  trong 6 tháng , hỗ trợ  khách hàng 24/7
  2. Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  3. Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do Thành Nam cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.

Chú ý:

  1. Quý khách không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào khi không thực hiện sửa chữa, lắp đặt.
  2. Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa. Có báo giá cho khách hàng tham khảo tại đây.
  3. Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành ít nhất trong vòng 06 tháng

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất . mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ  theo Hotline 0965 144 188 tổng đài hỗ trợ dịch vụ và tư vấn lắp đặt.

Bình luận về bài viết này